Có nên thi công sàn nhựa nhà tắm hay không?

5/5 - (139 bình chọn)

Như bạn biết, nhà tắm là nơi thường xuyên phải chịu tiếp xúc với nước. Vì thế, việc lựa chọn sàn sao cho hợp lý rất quan trọng trong việc đảm bảo an toàn cho người dùng. Sàn nhựa nhà tắm hiện nay là một trong những sự lựa chọn tối ưu của khách hàng. Thi công loại sàn này vừa tiết kiệm chi phí và vừa an toàn bởi khả năng chống trơn trượt cực tốt. Vậy để hiểu rõ hơn về dòng sàn nhựa này thì bạn đọc cùng tham khảo bài viết sau đây của sàn gỗ Toàn Thắng nhé.

Sàn nhựa nhà tắm
Sàn nhựa nhà tắm

Tìm hiểu tổng quan về sàn nhựa nhà tắm

Sàn nhựa nhà tắm được sản xuất từ thành phần chính là nhựa PVC cao cấp kết hợp với bột đá. Chính vì thế, loại sàn này có khả năng chịu lực, chống nước cao hơn so với các loại sàn thông thường khác. 

Đặc biệt, phòng tắm là nơi thường xuyên phải tiếp xúc với nước nên độ ẩm rất cao. Nếu lựa chọn sàn không tốt thì dẫn đến tình trạng trơn trượt và gây nguy hiểm cho người sử dụng. 

Do đó, hiện nay, sàn nhựa giả gỗ là dòng sản phẩm được người dùng ưa chuộng nhất khi lắp đặt cho phòng tắm. Có nhiều dạng sàn nhựa có thể kể đến như sàn nhựa dạng cuộn, dạng hèm khóa hoặc dán keo, sàn nhựa tự dính,… Tùy vào không gian phòng tắm cũng như nhu cầu của mỗi gia chủ để lựa chọn sàn nhựa cho phòng tắm phù hợp nhất.

Tìm hiểu tổng quan về sàn nhựa nhà tắm
Tìm hiểu tổng quan về sàn nhựa nhà tắm

Những ưu điểm nổi bật của sàn nhựa nhà tắm bạn cần biết

Mặc dù hiện tại, sàn nhà tắm có nhiều dạng khác nhau như gạch, men,… Thế nhưng, sàn nhựa nhà tắm vẫn trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các gia chủ bởi những ưu điểm nổi bật sau đây:

Tính thẩm mỹ cao

Nhà tắm cũng là một không gian của ngôi nhà nên cần phải đảm bảo tính thẩm mỹ. Với sàn nhựa được sản xuất đa dạng hoa văn, kiểu dáng khác nhau nên gia chủ có nhiều sự lựa chọn khi lắp đặt tại phòng tắm. Từ đó, không gian nhà tắm sẽ trở nên sang trọng và mang lại cảm giác thoáng đãng hơn.

Tính chống thấm nước tốt

Điểm nổi bật nhất của sàn nhựa nhà tắm so với các loại sàn khác chính là tính năng chống thấm nước cực kỳ tốt. Sự kết hợp giữa bề mặt UV cùng với lớp áo bảo vệ trong suốt nên sàn nhựa có độ bền rất cao. Bên cạnh đó, loại sàn này còn có khả năng chống trơn trượt tốt, kháng khuẩn hiệu quả, giảm sát thương và có thể chịu được tải trọng lớn.

Khả năng chống ẩm

Bởi vì sàn nhựa nhà tắm được làm từ nhựa nguyên sinh PVC 100% nên có tính năng chống ẩm cực kỳ tốt. Không chỉ đảm bảo độ bền mà loại sàn này còn có thể hút ẩm, duy trì tính ổn định của không khí và làm cho không gian phòng tắm luôn trong tình trạng thoáng mát. Khi giảm thiểu được hiện tượng nồm ẩm thì chắc chắn sẽ cải thiện được vấn đề trơn trượt khi di chuyển trong nhà tắm.

Giá thành rẻ

Nếu như các loại sàn truyền thống, sàn gỗ tự nhiên có giá thành cao. Vậy thì sàn nhựa sẽ là sản phẩm phù hợp với túi tiền của bạn nhất. Đây cũng chính là lý do mà hiện nay nhu cầu sử dụng sàn nhựa nhà tắm cao hơn so với các loại sàn khác.

Bên cạnh đó, với chất lượng đảm bảo và có độ bền cao nên trong quá trình sử dụng dường như không phải bảo trì. Điều này sẽ tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể cho gia chủ khi sử dụng lắp đặt sàn nhựa.

Những ưu điểm nổi bật của sàn nhựa nhà tắm
Những ưu điểm nổi bật của sàn nhựa nhà tắm

Xem thêm: Sàn nhựa nhà bếp – làm đẹp không gian tổ ấm

Một số lưu ý quan trọng khi lựa chọn sàn nhựa nhà tắm

Để giúp quá trình lắp đặt và thi công sàn nhựa cho nhà tắm được tối ưu nhất. Đồng thời để không gian phòng tắm trở nên sang trọng hơn thì bạn nên lưu ý một số vấn đề khi chọn sàn nhựa như sau:

  • Tùy vào diện tích không gian của phòng tắm để bạn chọn kích thước các tấm ván nhựa. Chẳng hạn như nếu nhà tắm có diện tích nhỏ thì bạn nên chọn tấm ván nhựa có kích cỡ nhỏ kết hợp với màu sắc tươi sáng để không gian trở nên rộng rãi hơn.
  • Để đảm bảo độ bền trong quá trình sử dụng thì bạn nên chọn tấm sàn nhựa có độ dày từ 4mm trở lên.
  • Để sàn phát huy tối đa khả năng chống trơn trượt thì nên chọn bề mặt tấm ván sàn sần nhiều.
  • Bên cạnh đó, để tránh tình trạng oxi hóa khi tiếp xúc với nước và an toàn hơn khi sử dụng thì nên lựa chọn các loại phụ kiện lót sàn như Nẹp nhựa, len nhựa,…

Xem thêm: Sàn nhựa văn phòng, giải pháp tăng phần sang trọng cho công ty

Địa chỉ lắp đặt sàn nhựa nhà tắm uy tín và giá rẻ ở đâu?

Hiện nay, tại sàn gỗ Toàn Thắng cung cấp sàn nhựa nhà tắm uy tín và giá rẻ. Các sản phẩm được cung cấp đến khách hàng đều cam kết chất lượng và độ bền. Đặc biệt, không chỉ đơn thuần là bán các sản phẩm sàn nhựa mà chúng tôi còn lắp đặt, thi công trọn gói.

Chỉ cần quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt sàn nhựa trong phòng tắm và liên hệ tới chúng tôi. Nhân viên sẽ tư vấn và hỗ trợ từ A đến Z để mang đến một công trình hoàn thiện nhất. Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong lĩnh vực này và chuyên môn cao nên chắc chắn sẽ không làm quý khách hàng thất vọng.

Địa chỉ lắp đặt sàn nhựa nhà tắm uy tín
Địa chỉ lắp đặt sàn nhựa nhà tắm uy tín

Hy vọng, với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ưu điểm khi sử dụng sàn nhựa nhà tắm. Hãy liên hệ ngay tới sàn gỗ Toàn Thắng để được hỗ trợ và phục vụ nhanh nhất nhé.

Xem thêm: Những ưu điểm về sàn nhựa quán cà phê bạn sẽ ưng ý

Tác giả Đình Huế

Avatar of Đình Huế"Tôi là CEO (Người điều hành) tại Sàn Gỗ Toàn Thắng. Với sự nỗ lực không ngừng nghĩ suốt 20 năm, hiện nay đã đưa vị trí của Doanh nghiệp lên 1 vị trí cao mới trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất. Hiện nay, Chúng tôi dần hoàn thiện mình, mang đến cho quý khách hàng những sự tin tưởng vững bền nhất"
Linkedin | Facebook Twitter Gravatar

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

icon icon